Giỏ hàng hiện tại chưa có sản phẩm nào!
Thị trường Việt Nam có lẽ là một trong những thị trường màu mỡ nhất cho dòng xe phân khúc 150cc vì hệ thống giao thông khá thích hợp. Và cũng bởi lẽ đó mà riêng Suzuki đã có đến trên dưới 8 mẫu xe phân khúc 150cc. Dưới đây là 8 mẫu xe Suzuki 150 cc được yêu thích nhất.
Là một trong những chiếc xe được ưa chuộng nhất nhì trong phân khúc 150cc kể cả tất cả các hãng nói chung hay Suzuki nói riêng. Raider R150 sở hữu thiết kế Hyper Underbone thể thao, trẻ trung và mạnh mẽ.
Đi cùng khối động cơ 147,3cc, DOHC (cam đôi) – 4 xu páp, hệ thống làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất tối đa 18,45 mã lực tại 10.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8Nm tại 8.500v/ph.
Không khác là mấy so với Suzuki Raider, Satria sở hữu vẻ ngoài của người anh em sinh đôi và cả “trái tim” cũng chung nhịp là khối động cơ 147,3cc, DOHC (cam đôi) – 4 xu páp, hệ thống làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất tối đa 18,45 mã lực tại 10.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8Nm tại 8.500v/ph.
Satria được nhập khẩu từ Indonesia vào Việt Nam nhằm nhắm đến đối tượng khách hàng là những người ưa hàng ngoại.
Một trọng những chiếc Sportbike phân khúc 150cc được yêu thích nhất – GSX R150 được đánh giá là mạnh mẽ và thể thao đi kèm sự linh hoạt.
Suzuki GSX R150 được trang bị khối động cơ DOHC 4 valve xi lanh đơn làm mát bằng dung dịch. Đây là loại động cơ 4 thì có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên các dòng xe nhỏ. Dung tích xi lanh chính xác của xe là 147,3cc. Đường kính piston là 62mm cho công suất cực đại.
Được xem là bản cởi trần của Suzuki GSX R150, Suzuki GSX S150 sử dụng khối động cơ tương tự – động cơ 4 thì, DOHC, phun xăng điện tử, xi-lanh đơn, dung tích 150cc, phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14Nm tại 9.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.
Mang thiết kế Cruiser được nhiều người yêu thích – Suzuki GZ150-A thực sự tạo ra cơn sốt trên thị trường Việt với giá bán hấp dẫn. Chiếc xe mang đến cho người sở hữu cái nhìn trải đời, phong trần.
Suzuki GZ150-A được trang bị khối động cơ 149cc, 4 thì, xy-lanh đơn làm mát bằng không khí. Động cơ có công suất 11,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,2Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút.
Là mẫu xe côn tay 150cc được đánh giá cao – Suzuki EN150-A mang đến sự cổ điển trong thiết kế và sự hiện đại trong các công nghệ mà nó được trang bị.
Với động cơ 150 phân khối làm mát bằng không khí, 1 xilanh 4 thì, cam đơn, máy đứng, phun xăng điện tử cùng với hộp số 6 cấp, đạt được tốc độ tối đa cho bạn gia tốc lớn nhất khi vòng tua ở mức 6000 vòng/phút.
Suzuki Thunder có thiết kế gần như giống hệt Suzuki EN150-A, Suzuki Thunder 150 mới xuất hiện gần như chỉ thay đổi nhỏ ở phần đầu đèn khi ốp thêm kính chắn gió nhỏ.
Thunder 150 Fi vẫn sử dụng động cơ 4 thì, DOHC, dung tích 149cc được làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 11,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,3Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe được trang bị bình xăng đặt trước có dung tích 14 lít.
Bandit 150 là em út trong dòng xe Bandit của nhà Suzuki. Sở hữu khối động cơ DOHC 150cc, 4 Valve làm mát bằng dung dịch. Động cơ sử dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Bên cạnh đó là thiết kế theo kiểu dáng Naked cho tư thế ngồi thoải mái khi điều khiển xe trong phố cũng như đường dài. Đây là mẫu xe được nhập khẩu tư nhân tại thị trường Indo với giá bán hợp lý.
Trên đây là 8 mẫu xe Suzuki 150cc bán chạy tại thị trường Việt Nam; với giá bán đi cùng các công nghệ tiện ích rất thích hợp. Còn thiếu dòng xe nào không? Nếu thiếu thì bạn bình luận ở bên dưới nhé.