Giỏ hàng hiện tại chưa có sản phẩm nào!
Những năm gần đây, xe máy phân khúc 150cc trở nên rất nóng tại thị trường Việt; điển hình có thể nói đến mẫu xe Suzuki Satria F150. Được đánh giá là chiếc xe nắm trùm phân khúc xe máy 150cc. Vậy thực hư về chiếc xe này thế nào? Cùng xem ngay bên dưới để biết thêm thông tin nhé!
Bên cạnh mẫu xe Suzuki Raider thì Suzuki còn mang đến thị trường Việt bản Suzuki Satria F150 với vẻ ngoài khác biệt một chút ở phần team so với Raider.
Sở hữu thiết kế kiểu dáng Hyper Underbone – Satria chiếm được thị hiếu người yêu xe với phong cách thể thao, mạnh mẽ.
Tư thế ngồi khi vận hành xe cho người lái cảm giác như cả người và xe hòa làm 1; nhất là ở các vòng tua cao, Suzuki Satria thể hiện sức mạnh vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh như Yamaha Exciter 150 hay Honda Winner 150.
Trang bị công nghệ phun xăng điện tử hiện đại của Suzuki giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Toàn bộ hệ thống đèn trên Satria nhập khẩu đều là công nghệ full LED, chiếu sáng tối ưu trong đêm tối và đem lại tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Thêm vào đó là xe không trang bị công tắc đèn nên đèn xe sẽ mở khi xe khởi động, chỉ có thể điều chỉnh cos – pha.
Xe được trang bị kẹp phanh 2 piston ở bánh trước và 1 piston ở bánh sau cùng đĩa phanh đường kính lớn.
Sử dụng mặt đồng hồ điện tử đơn sắc hiển thị đầy đủ và rõ ràng các thông tin mặc cho trong điều kiện ánh sáng như thế nào.
Công nghệ khởi động xe bằng điện với “1 chạm” giúp xe khởi động dễ dàng chỉ với 1 lần nhấn nhẹ vào nút đề.
Xe không trang bị cốp chỉ có 1 học chứa nhỏ ở phía phần ba ga xe, đủ để chứa các vật dụng nhỏ, bộ đồ nghề đơn giản…
“Trái tim” của Suzuki Satria là phần động cơ DOHC 4 thì, xy-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 cc. Khối động cơ này tạo ra công suất 18,2 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút.
Satria có sức mạnh nhỉnh hơn đối thủ là Honda Sonic (công suất 15,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm).
Khối lượng xe | 109 kg |
Loại khung xe | Kim cương |
Dài x Rộng x cao | 1960 X 675 X 980 mm |
Chiều dài cơ sở | 1.280 mm |
Độ cao yên | 765 mm |
Khoảng cách gầm xe | 150 mm |
Đường kính piston | 62 mm |
Hệ thống phun xăng | PGM-Fi |
Loại động cơ | Xi lanh đơn DOHC 4 thì, 4 valve |
Dung tích xy-lanh | 147,3 cc |
Tỉ số nén | 11,5 |
Công suất tối đa | 13.6 kw/10,000 rpm |
Mô-men xoắn cực đại | 13.8 Nm/8,500 rpm |
Dung tích nhớt máy | 1.3L, 1.4L khi thay lọc nhớt |
Hệ thống khởi động | Điện, đạp chân |
Hộp số | 1 – N – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 |
Hệ thống ly hợp | Ướt |
Hệ thống làm mát | Dung dịch |
Phanh trước | Đĩa đơn |
Phanh sau | Đĩa đơn |
Phuộc trước | Phuộc ống lồng của Showa |
Phuộc sau | Monoshock của Showa |
Kích cỡ lốp trước/sau | 70/90-17 38P/ 80/90-17 50P |
Chuẩn nhớt khuyên dùng | 10w-30 / 10w-40 |
Dung tích bình xăng | 4 Lít |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 3 |
Mức tiêu hao nhiên liệu | 38.5 km/l |
Quả không phải “hữu danh vô thực” – Suzuki Satria F150 qua thực là “con quái thú” trong phân khúc 150 phân khối. Thêm vào thiết kế Hyper Underbone thể thao bảo sao các anh em lại không mê mệt được cơ chứ. Khi xem xong bài viết này thì anh em đã hết phân vân giữa Raider và Satria chưa. Hy vọng bạn thích bài viết này, để lại bình luận bên dưới nhé!