Giỏ hàng hiện tại chưa có sản phẩm nào!
Kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2017 – mô tô phân khúc 150cc GSX R150 của hãng xe Suzuki đã làm mưa làm gió trong phân khúc này cho đến nay. GSX R150 không chỉ mang đến vẻ ngoài thể thao hầm hố cho những người đam mê mô tô ở phân khối 150 mà còn mang trong mình sức mạnh được đánh giá là “khủng” nhất trong các dòng xe đi bằng A1. Vậy, thực hư sự mạnh mẽ của chiếc xe này thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!
Ra mắt hồi năm 2017 nhưng đến nay độ HOT của chiếc xe này vẫn chưa hết bởi GSX R150 sở hữu vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ cùng sức mạnh động cơ và khả năng tăng tốc mạnh mẽ nhất trong phân khúc 150cc. Khả năng vượt trội này nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh động cơ và trọng lượng thân xe, cùng với mức tiết kiệm tiêu hao nhiên liệu vượt bậc và khả năng điều khiển linh hoạt.
Kiểu dáng thân xe thon gọn, cứng cáp tạo cho người lái cảm giác chắc chắn và nhẹ nhàng hơn khi điều khiển; ngoài ra phân khối 150cc cũng phù hợp hơn cho điều kiện giao thông nước ta.
Sử dụng hệ truyền động hộp số 6 cấp, xe GSX R150 còn sở hữu cụm đèn trước full LED, mặt đồng hồ điện từ LCD, khóa thông minh và hàng loạt các linh kiện cao cấp khác.
Hệ thống van | DOHC 4 – van |
Số Xy – lanh | 1 xy – lanh |
Loại động cơ | 4-thì, làm mát bằng dung dich |
Đường kính X hành trình piston | 62.0 mm x 48.8 mm |
Dung tích xy-lanh | 147,3 cm3 |
Tỉ số nén | 11,5 :1 |
Công suất cực đại | 14,1 kW/10,500 vòng/phút |
Mô-men cực đại | 14,0 Nm/9,000 vòng/phút |
Hệ thống bơm xăng | Phun xăng điện tử Fi |
Hệ thống khởi động | Điện/Đạp chân |
Loại khung sườn | Cấu trúc dạng kim cương |
Hệ thống phanh | |
Trước | Đĩa đơn, heo thắng 2 piston |
Sau | Đĩa đơn, heo thắng 1 piston |
Hệ thống treo | |
Trước | Phuộc ống lòng |
Sau | Phuộc monoshock |
Kích cỡ vỏ xe | |
Trước | 90/80-17M/C 46P |
Sau | 130/70-17M/C 62P |
Đèn pha | LED |
Đèn hậu | Đèn bóng halogen |
Cụm đồng hồ | Đồng hồ full LCD |
Dung tích bình xăng | 11 Lít |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 4 |
Bình điện | 12V -5Ah |
Chiều dài tổng thể | 2,02mm |
Chiều rộng tổng thể | 700mm |
Chiều cao tổng thể | 1,075mm |
Chiều dài cơ sở | 1,300mm |
Chiều cao yên | 785mm |
Khoảng sáng gầm xe | 160mm |
Trọng lượng | 131Kg |
Suzuki GSX R150 được trang bị khối động cơ DOHC, 4 thì, xy-lanh đơn với dung tích 150 phân khối, sản sinh công suất tối đa 18,9 mã lực tại 10.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 14Nm tại 9.000 v/p, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Honda CBR150R 2016 được trang bị khối động cơ DOHC, 4 thì, xy-lanh đơn, dung tích 150 phân khối, sản sinh công xuất tối đa 16,9 mã lực tại 9.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 13,7Nm tại 7.000 v/p, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.
Đó là những thông số dựa trên lý thuyết do các nhà sản xuất công bố; tuy nhiên trên cơ sở thực tế cũng đã được kiểm chứng trên 2 mẫu xe, giữ nguyên zin kết cấu xe.
GSX-R150 đạt được max speed là 154 km/h trong khi đó CBR150r chỉ 146 km/h.
Mình vừa giới thiệu đến các bạn chi tiết thông số kỹ thuật động cơ, tổng quan về chiếc xe sportbike hầm hố Suzuki GSX R150. Qua các chỉ số chi tiết có thể thấy được sức mạnh mà khối động cơ DOHC trên chiếc xe này mang lại. So sánh thực tế với CBR150R của Honda có thể thấy được sự khác biệt rõ rệt. Hy vọng đã mang đến cho các bạn thêm thông tin mới mẻ về dòng xe này!