Giỏ hàng hiện tại chưa có sản phẩm nào!
Vespa Sei Giorni II thế hệ mới vẫn sở hữu phong cách thiết kế lịch lãm và thời thượng đặc trưng trên phiên bản đầu tiên, hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công vang dội trên thị trường. Đáng chú ý, Sei Giorni II sẽ được trang bị động cơ thế hệ mới, đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như lưu lượng khí thải khi vận hành.
Ra mắt lần đầu vào tháng 10/2017 với mục đích kỷ niệm và đánh dấu cột mốc huy hoàng tại giải đua ISDE 1951, Vespa Sei Giorni được sản xuất với số lượng giới hạn và phát triển dựa trên nền tảng cơ sở của Vespa GTV 300.
Ngay sau khi mở bán, Sei Giorni đã ngay lập tức “cháy hàng” do mang trong mình giá trị lịch sử rất cao cùng độ hiếm trên toàn thế giới.
Kể từ đó cho đến nay, tưởng chừng như Vespa Sei Giorni đã rơi vào dĩ vãng với một phiên bản kỷ niệm duy nhất có số lượng xuất xưởng giới hạn trên toàn thế giới. Thế nhưng, điều mà không một ai ngờ đó chính là Vespa vừa giới thiệu đến Sei Giorni II thế hệ mới sở hữu một số thay đổi về mặt thiết kế cùng trang thiết bị hiện đại hơn.
Khác với phiên bản đầu tiên dựa trên cơ sở của GTV 300, Vespa Sei Giorni II nay lại được phát triển từ nền tảng của dòng GTS 2019. Có thể nhận thấy một số chi tiết thiết kế quen thuộc như lưới chắn két nước 2 bên, nẹp ốp thân xe và đèn hậu LED tích hợp phía sau đuôi xe.
Thay đổi lớn nhất trên Vespa Sei Giorni II thế hệ mới chính là việc bổ sung thêm lựa chọn màu xám mờ, mang lại cái nhìn thời thượng và thanh lịch hơn. Bên cạnh đó, Sei Giorni II vẫn mang trong mình một số chi tiết đặc trưng trên thế hệ tiền nhiệm, bao gồm số 6 sau đuôi xe, bộ tem trang trí nổi trên thân xe, nắp khoang đựng đồ cá nhân, cặp mâm sơn đen với dòng chữ Sei Giorni nổi bật.
Về sức mạnh, Vespa Sei Giorni II kế thừa khối động cơ HPE thế hệ mới từ GTS 300 2019 được đánh giá là có hiệu năng vận hành cao nhất trong suốt chiều dài lịch sử của dòng xe tay ga cao cấp này. Cụ thể, “trái tim” của Sei Giorni II là động cơ SOHC 4 thì, 4 van, xi-lanh đơn, dung tích 278cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 23.8 mã lực và momen xoắn cực đại 26 Nm – mạnh hơn đáng kể so với GTS 300 2019. Không chỉ vậy, các kỹ sư của Vespa còn hiệu chỉnh để mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng hơn, đồng thời đáp ứng được chuẩn khí thải Euro5.
Song hành cùng Vespa Sprint 2020 và Primavera 2020, Vespa Sei Giorni II hiện đã được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá bán niêm yết 199 triệu đồng. Với mức giá bán này, Sei Giorni II được coi là mẫu xe tay ga đắt giá thứ 2 của Piaggio Việt Nam, chỉ sau Vespa 946.