Giỏ hàng hiện tại chưa có sản phẩm nào!
Chiếc Yamaha XSR 900 lấy cảm hứng từ mẫu xe MT 09 tên tuổi của này, là sự pha trộn giữa sự mạnh mẽ của khối động cơ 900cc và thiết kế thể thao bắt mắt. XSR 900 còn được yêu thích với rất nhiều lý do khác nữa, bạn muốn biết không, tham khảo đánh giá chi tiết dưới đây nhé!
Phong cách bán cổ điển – hiện đại được áp dụng trên chiếc xe này với sự truyền thống được thể hiện trong thiết kế phần đèn pha hình tròn như những con xe đời cổ; nét hiện đại được thể hiện trong khối động cơ to lớn 847cc cùng các đường nét thân xe thể thao.
Nét cổ điển còn được tích hợp ở mặt đồng hồ kỹ thuật số khi được thiết kế hình tròn truyền thống.
Đối với Yamaha XSR 900 thì không có khái niệm góc nhìn chết hay góc nhìn thần thánh mà tất cả mọi khóc nhìn đều khiến con người ta say đắm bởi vẻ mạnh mẽ và đẳng cấp mà nó toát lên.
Sở hữu chiều cao yên 830mm hơi cao so với các dòng xe phổ thông nhưng bề rộng yên không quá lớn nên người từ trên 1m70 vẫn có thể dễ dàng điều khiển.
Xe xịn thì phải đi với tiện ích xịn đúng không nào! XSR 900 sử dụng đồng hồ kỹ thuật số cũng sở hữu kiểu dáng tròn tương ứng, có khả năng hiển thị đầy đủ và cụ thể các thông tin vận hành.
Ở phía sau là trang bị cụm đèn hậu với cấu trúc từ 19 bóng LED tạo thành hình tròn độc đáo.
Chiếc xe này còn được được trang bị phuộc ngược 41mm có thể điều chỉnh, hành trình 137mm cùng giảm xóc sau có hành trình 129mm. Hệ thống phanh của xe gồm cặp phanh đĩa 298mm ở dàn chân trước và phanh đĩa đơn 245mm ở dàn chân sau. Toàn bộ hệ thống phanh đều được tích hợp tính năng ABS hiện đại, đem đến trải nghiệm lái xe an toàn.
Yamaha XSR900 này còn được trang bị hàng loạt những tính năng công nghệ cao như kiểm soát lực kéo (Traction Control), kiểm soát hành trình (Cruise Control), hệ thống giảm xóc trước và sau đều có thể điều chỉnh.
“Trái tim” của Yamaha XSR 900 là khối động cơ DOHC 4 thì, 4 xi-lanh, dung tích 847cc, làm mát bằng chất lỏng cùng hệ thống phun nhiên liệu điện tử YCC-T. Khối động cơ này tạo ra mức công suất tối đa 113.4 mã lực tại 10000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 87.5 Nm tại 8000 vòng/phút. Đi kèm là trang bị hộp số 6 cấp quen thuộc.
Dài x Rộng x Cao | 2.075 x 815 x 1.135 mm |
Hành trình x Đường kính piston | 78 x 59,1 mm |
Hộp số | Côn tay 6 cấp, có Quick Shift |
Lốp sau | 180/55ZR17M/C (73W) (Lốp không săm) |
Lốp trước | 120/70ZR17M/C (58W) (Lốp không săm) |
Mô-men xoắn | 87,5Nm @ 8.500 vòng/phút |
Phanh sau | Đĩa đơn đường kính 245mm, tích hợp ABS |
Phanh trước | Đĩa đôi đường kính 298 mm, tích hợp ABS |
Phuộc trước | Ống lồng đôi Upside-down, điều chỉnh được độ cứng lò xo |
Phuộc sau | Lò xo trụ đơn |
Động cơ | 847 cc, 4 kỳ, 3 xi-lanh, DOHC |
Tỉ số công suất/trọng lượng | 58,2 mã lực/100 kg |
Mô-men xoắn | 87,5Nm tại 8.500 vòng/phút |
Hộp số | Côn tay 6 cấp, có Quick Shift |
Công suất | 113,4 mã lực tại 10.000 vòng/phút |
Những thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật và những nét thiết kế cơ bản của chiếc Yamaha XSR 900 đã được mình thống kê bên trên. Hy vọng bài viết hữu ích cho việc tìm hiểu về các dòng xe Yamaha của bạn!