Giỏ hàng hiện tại chưa có sản phẩm nào!
BMW C400X mẫu xe tay ga maxi-scooter của BMW Motorrad với thiết kế ấn tượng cùng hàng loạt các trang bị thông minh, là một sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc xe tay ga tầm trung.
Tại thị trường châu Âu, BMW C400X sẽ là đối thủ cạnh tranh với các mẫu như: Yamaha XMAX 400, Suzuki Burgman 400 và Kymco Xciting 400i. Còn tại Việt Nam, nếu được BMW Motorrad phân phối chính hãng thì C400X sẽ là đối thủ cạnh tranh với Honda SH300i hay cao hơn là Kymco AK550 và Yamaha TMAX.
Giá xe Kawasaki 2018 | Giá xe Yamaha | Giá xe moto 2018 | Bảng giá xe moto Honda | Giá xe GPX | Giá xe moto BMW
Cùng MotoSaigon điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của BMW C400X: Màn hình full LCD 6.5 inch hiển thị màu sắc, kết nối smartphone thông qua ứng dụng BMW Motorrad Connected App, hệ thống loa nghe nhạc, hệ thống đèn full LED, sưởi ấm yên xe và sưởi ấm tay lái, ABS, ASC, hộc để đồ kèo sạc 12V, cốp xe dung tích lớn v.v…
Giá bán chính thức của C400X sẽ được BMW công bố vào tháng 10 năm nay, theo dự đoán mẫu xe tay ga tầm trung của BMW này sẽ có giá bán tại thị trường Mỹ khoảng hơn 6.000 Euro (~160 triệu đồng). Giá bán trên được dựa vào giá bán các đối thủ như: Yamaha XMAX 400 có giá 6.149 £, Suzuki Burgman 400 giá 6.299 £ và Kymco Xciting 400i giá 5.599 £.
Phân khúc xe tay ga tầm trung có doanh số bán hàng năm trên toàn thế giới đạt 35-40 ngàn xe. Vì vậy, BMW đã thiết kế và sản xuất mẫu C400X để tham gia thị trường tiềm năng này. BMW C400X được trang bị khối động cơ SOHC, xilanh đơn, 4 van, dung tích 350cc, làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất cực đại 34 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 35 Nm tại 6.000 vòng/phút.
BMW C400X được trang bị tiêu chuẩn hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo ASC. C400X sở hữu hộp số CVT hoàn toàn mới, BMW tự tin rằng sẽ không có sự rung động như trên các mẫu xe tay ga thường thấy, khi di chuyển ở tốc độ 80 km/h, kính hậu của xe vẫn phản chiếu tốt, không hề bị nhoè.
BMW C400X sở hữu thiết kế hiện đại, thể thao và cơ bắpHệ thống đèn trên xe là đèn full LED, kính chắn gió cao và yên xe 2 tầng Thiết kế mắt lệch đặc trưng của BMW vẫn được duy trì trên mẫu xe ga Maxi-Scooter nàyKính chắn gió thiết kế cao, tiếc là không thể điều chỉnh đượcCận cảnh thiết kế pô xe và ABS trên bánh sauKhối động cơ xilanh đơn dung tích 350cc của C400XNgay yếm xe có đến 2 hộc nhỏ để đồ 2 bên và cổng sạc thiết bị di động 12VThiết kế đèn pha giống với mẫu naked-bike hạng nặng cực hiếm BMW K1300RCốp để đồ rộng lớn. Cốp Flexcase, có thể mở rộng ra phía dưới khi xe dừng hẳn (Parking)Cận cảnh màn hình full LCD màu, kết nối với smartphone thông qua ứng dụng BMW Motorrad Connected App (dành cho iOS và Android), có thể thưc hiện cuộc gọi v.v.. giúp người lái rãnh tay.Cùm công tắc bên tay phải với nút sưởi ấm yên xe, sưởi ấm tay lái và nút tắt/ngừng và khởi độngCùm công tắc bên trái với vòng điều hướng lựa chọn chức năng trên menu màn hình chính, nút Far/Cos, đèn ưu tiên, xinhan, có cả nút đá far (Passing)
Hy vọng, BMW C400X sẽ được BMW Motorrad phân phối chính hãng tại Việt Nam. Nếu được phân phối chính hãng, C400X hứa hẹn sẽ là đối thủ mạnh của Honda SH300i, Kymco AK550 và Yamaha TMAX.