Âm thanh động cơ xi-lanh đôi đầy hấp dẫn của Suzuki GSX-S300

Suzuki GSX-S300 mẫu Naked bike phiên bản mới đã chính thức có mặt tại Trung Quốc động cơ xy-lanh đôi cùng hàng loạt trang bị hiện đại như phuộc USD, đèn LED và phanh ABS. Điều đặc biệt là GSX-S300 sở hữu hệ thống ống xả cho ra âm thanh động cơ rất đã tai.

Tại thị trường Trung Quốc, Suzuki GSX-S300 là mẫu naked bike với cái tên gọi hoàn toàn khác là Haojue DR300.

Ngay khi có mặt tại đây, một đại lý ủy quyền đã bất ngờ đăng tải một đoạn video ngắn cho thấy âm thanh động cơ xi-lanh đôi phát ra từ GSX-S300 thế hệ mới:

https://www.youtube.com/watch?v=WF1tvbLYUo8

Có thể nhận thấy, Suzuki GSX-S300 dù chỉ với khối động cơ xi-lanh đôi nhưng lại có khả năng phát ra âm thanh tương đối chắc chắn và ấn tượng. Về thông số kỹ thuật, GSX-S300 có thể đạt sức mạnh lên đến 30 mã lực tại 8500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 27.8 Nm tại 6500 vòng/phút nhờ khối động cơ xi-lanh đôi dung tích 298cc và làm mát bằng chất lỏng.

Một số trang bị tiêu chuẩn tương đối nổi bật trên Suzuki GSX-S300 có thể kể đến như đầu đèn pha LED có hiệu năng chiếu sáng cao, tay lái clip-on đậm chất thể thao, dây ga đôi mang lại khả năng kiểm soát ổn định hơn, đồng hồ kỹ thuật số đơn sắc, yên xe phân tầng, mâm hợp kim, cổng sạc USB cho các thiết bị di động.

Thiết kế của Suzuki GSX-S300 được dựa theo phong cách Streetfighter hầm hố và nam tính. Điển hình là kích thước tổng thể ngắn gọn với chi tiết bình xăng cơ bắp, sắc nét và gồ lên khá cao. Trong khi đó đuôi xe được vuốt cao với kiểu dáng sắc nhọn, tích hợp cùng đèn hậu dạng LED. Thiết kế ở khu vực đầu đèn càng trở nên mạnh mẽ hơn với cặp phuộc trước USD đường kính lớn và đĩa phanh 298mm cho bánh trước.

Suzuki GSX-S300 có trọng lượng đạt 177kg. Vành kích cỡ 17 inch với thiết kế 10 chấu cứng cáp và thể thao. Kích thước lốp 110/70 cho bánh trước và 140/60 cho bánh sau, cùng với đó là loại lốp không săm cao cấp Pirelli Diablo Rosso III.

Suzuki Satria F150 nhập khẩu chính hãng có gì khác so với tư nhân?