Kính chiếu hậu Rizoma Glass

Kính chiếu hậu là một phần không thể nào thiếu của một chiếc xe để đảm bảo độ an toàn cho người điều khiển. Tuy nhiên những chiếc kính hậu zin theo xe lại thường quá xấu hay không phù hợp với chiếc xe lắm. Chính vì thế mà các loại kính chiếu hậu kiểu luôn được nhiều người lựa chọn. Trong đó kính chiếu hậu Rizoma là loại được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Kính chiếu hậu Rizoma chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính hậu đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tuy nhiên Rizoma là một thương hiệu mà không ai là không biết đến. Đây là hãng nổi tiếng với các thiết kế đẹp với nhiều mẫu khác nhau. Bên cạnh đó cũng không thể nào bỏ qua chất lượng và tính tiện dụng mà kính chiếu hậu Rizoma mang lại.

Nếu bạn muốn thể hiện 1 chút cá tính qua kính chiếu hậu trên xe thì kính Rizoma Class sẽ là 1 lựa chọn đáng quan tâm, phong cách cổ điển đơn giản mà hiệu quả cho tầm nhìn tốt nhưng gọn gàng.

Kính chiếu hậu Rizoma cho các loại xe

Kính chiếu hậu Rizoma Class phù hợp với mọi loại xe Winner 150 Air Blade Fi SH Mode SH 125/150i Lead 125 Fi Vision Fi Wave 100/110/RSX Dream PCX 125Exciter 150 2015 Exciter 135 Nouvo SX Nouvo Fi 2015 Luvias 125 Sirius Fi Jupiter Fi Impulse 125 Fi Hayate 125 Axelo 125 Vespa Lx Raider 150Elizabeth Galaxy Sport Kawasaki Z1000 Click 125 Nouvo LX 135 FutureFz150i Dylan FX 125 Ps Nozza…

kinh-hau-tron-cao-cap-cho-sh

kinh-hau-tron-cho-sh
Kính Rizoma cho Sh vô cùng phù hợp và sang trọng
kinh-hau-tron-cho-wave
Kính Rizoma cho xe Wave đơn giản mà lại tinh tế

Shop Đồ Chơi Xe Máy đang cung cấp tất cả các loại kính chiếu hậu đến từ thương hiệu Rizoma. Bên cạnh đó là những món đồ chơi và phụ tùng xe máy chính hãng đang hot nhất hiện nay. Hãy đến với shop để được hỗ trợ tư vấn và sở hữu những món đồ chơi xe ưng ý với vô cùng tốt.