Bình Dầu Rời Rizoma Tay Thắng, Pen Đạp

Bình dầu rời là một bộ phận không thể thiếu nếu như bạn muốn độ một bộ tay thắng đồ chơi hay một bộ pen đạp. Hiện nay có rất nhiều mẫu bình dầu rời được các anh em chơi xe yêu thích. Nhưng trong đó không thể nào không kể đến đó là bình dầu rời Rizoma.

Thiết kế bình dầu rời Rizoma

Rizoma là một thương hiệu cao cấp và nổi tiếng từ xưa đến nay. Không ai là không biết đến chất lượng của hãng này. Với các loại đồ chơi nổi tiếng như gương chiếu hậu Rizoma, tay thắng Rizoma, gù Rizoma,…

binh-dau-giot-nuoc-rizoma
Bình dầu hình giọt nước của thương hiệu Rizoma cao cấp

Bình dầu Rizoma cũng là một loại đồ hơi mang lại thương hiệu cho hãng này. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong cách và cao cấp giúp anh em thoải mái lựa chọn. Cùng với đó là chất liệu, được làm từ nhôm siêu cứng nên cho độ bền cực kì cao khi xảy ra các va đập mạnh. Độ hoàn thiện sản phẩm là vô cùng hoàn hảo, với các chi tiết và đường nét tinh tế tạo sự sang trọng trong chiếc xe.

Bình dầu rời Rizoma cho Exciter, Winner, Wave,…

binh-dau-rizoma-sau-cho-exciter
Bình dầu rời Rizoma cho Pen đạp sau Exciter
binh-dau-rizoma-sau-cho-exciter-mau-do
Bình dầu Pen đạp sau màu đỏ tạo điểm nhấn bắt mắt
binh-dau-rizoma-truoc-hinh-elip
Bình dầu hình Elip đến từ thường hiệu Rizoma nổi tiếng
binh-dau-rizoma-truoc-hinh-giot-nuoc
Bình dầu được thiết kế hình giọt nước sang trọng

Hiện nay Shop Đồ Chơi Xe Máy đang cung cấp đầy đủ các loại bình dầu rời của thương hiệu Rizoma với giá vô cùng tốt. Hãy đến ngay với shop để nhận được các ưu đãi và thoải mái lựa chọn những món đồ chơi cao cấp dành cho mình nhé.