Motul nhãn hiệu dầu nhớt nổi tiếng thế giới đến từ Pháp

Motul nhãn hiệu đến từ Pháp nổi tiếng thế giới với thế mạnh về dầu nhớt dành cho xe mô tô 2 bánh. Du nhập vào Việt Nam khá lâu với phân khúc tập trung ban đầu là cung cấp dầu nhớt cho các dòng mô tô 2 bánh phân khối lớn. Tuy nhiên chỉ ít lâu sau, nhãn hàng này đã nhanh chóng mua lại nhà máy Vilube Motul và ngay lập tức cho ra đời sản phẩm dầu Gama dành cho dòng xe máy có phân khúc tầm trung.

Motul nhãn hiệu đến từ Pháp nổi tiếng thế giới với thế mạnh về dầu nhớt dành cho xe mô tô 2 bánh.

Dường như đối với Motul, đối tượng khách hàng của họ chưa bao giờ là đủ, vì vậy chẳng bao lâu sau, trong khi vừa duy trì 2 nhãn hiệu Motul và Vilube thì Motul lại tiếp tục thử sức với việc cung cấp dầu nhớt cho phân khúc ô tô, và các loại xe công nghiệp.

Chúng ta đều biết, không phải ngẫu nhiên mà nhãn hàng đến từ Pháp này lại có quá nhiều cơ hội để mở rộng đối tượng kinh doanh của mình như vậy. Chính chất lượng và sự đầu tư công nghệ không mệt mỏi đã giúp Motul chinh phục thị trường Việt và sớm chiếm lĩnh nhiều thế mạnh trong nhiều phân khúc xe từ mô tô cho tới ô tô, xe công nghiệp.

Nắm bắt xu thế và luôn mong muốn mang tới cho dân độ xe những sản phẩm chất lượng tốt nhất, dochoixemay.com.vn cũng không ngừng bám sát thị trường và cập nhật đa dạng các loại nhãn hiệu đồ chơi xe máy cao cấp. Motul, nhãn hàng nên có trong bộ sưu tập phụ kiện xe máy không thể thiếu của bất cứ người chơi xe thông minh nào.

Sản phẩm có bán tại cửa hàng số 194 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM và bán online tại webisite dochoixemay.com.vn. Quý khách nên liên hệ hotline 0127.963.1111 khi cần tư vấn và hỗ trợ gấp.

dochoixemay.com.vn